Áfangar í skólanámskrá - gömul og ný áfangaheiti
Síðast breytt: 14. september 2014
Áfangi | Nýtt áfangaheiti - | Nafn áfanga | Undanfari |
áfangalýsing | |||
DAN1A05 | DANS1UN05_5 | Form og orðaforði | |
DAN2A05 | DANS2TL05_7 | Menning og málnotkun | |
DAN2B05 | DANS2LT05_6 | Túlkun og tjáning | DANS2TL05 |
DAN3A05 | DANS3FL05_2 | Að flytja til Danmerkur | DANS2LT05 |
EÐL3A05 | EÐLI2KA05_10 | Klassísk aflfræði | NÁTT2GR05 og STÆR2HH05 |
EÐL3B05 | EÐLI3SH05_18 | Hringhreyfing og sveiflufræði | EÐLI2KA05 |
EÐL3C05 | EÐLI3RM05_17 | Rafmagnaður áfangi | EÐLI3B05 |
EFN2A05 | EFNA2EA05_7 | Uppbygging atóma, efnasambönd og efnajöfnur | NÁTT2GR05 |
EFN2B05 | EFNA2EM05_11 | Efnahvörf, mólstyrkur og orka | EFNA2EA05 |
EFN3A05 | EFNA3HE05_7 | Efnatengi, hraðafræði og efnafræði lofttegunda | EFNA2EM05 |
ENS1A05 | ENSK1UN05_11 | Almennur orðaforði, málnotkun og ritun | |
ENS2A05 | ENSK2OT05_25 | Orðaforði, tjáning og ritun | |
ENS2B05 | ENSK2TM05_18 | Skapandi skrif, tjáning og menning | ENSK2OT05 |
ENS3A05 | ENSK3MB05_15 | Bókmenntir, menning og ritun | ENSK2TM05 |
ENS3B05 | ENSK3EX05_14 | Sérhæfður orðaforði og samskipti | ENSK3MB05 |
ÉSS1A03 | LÍFS1ÉG03_11 | Ég, skólinn og samfélagið | |
ÉSS1B02 | LÍFS1ÉS02_12 | Ég, skólinn og samfélagið II | LÍFSÉG03 |
FÉL2A05 | FÉLA2BY05_13 | Almenn félagsfræði | |
FÉL2B05 | FÉLA2KA05_14 | Kenningar og aðferðafræði | FÉLA2BY05 |
FÉL3A05 | FÉLA3ST05_14 | Stjórnmálafræði | FÉLA2BY05 |
FÉL3B05 | FÉLA3AB05_7 | Afbrotafræði | FÉLA2BY05 |
FÉL3C05 | FÉLA3HE05_8 | Heilsufélagsfræði | FÉLA2BY05 |
FÉL3D05 | KYNJ3KY05_1 | Kynjafræði | ÍSLE2ED05 eða FÉLA2BY05 |
HES2A05 | HEST1HE05_1 | Umhirða og atferli - bóklegt | |
HES1A05 | HEST1HV05_2 | Umhirða og atferli - verklegt | |
HEI1A05 | HLSE1HH05_2 | Heilbrigt líf | |
HEI2A05 | HLSE2FH05_1 | Fjölbreytt líkams- og heilsurækt | HLSE1HH05 |
HÖN1A03 | HÖNN1NÁ03_10 | Náttúruefni | |
HÖN1B03 | HÖNN1BL03_8 | Blönduð tækni | |
HÖN2B03 | HÖNN2HS03_4 | Skartgripahönnun | |
HSP2A05 | HEIM2BY05_3 | Gagnrýnin hugsun | ÍSLE2MR05 |
HSP3A05 | HEIM3HE05_4 | Heimspeki og kvikmyndir | |
HSP3B05 | HEIM3LÍ05_6 | Líf og dauði | HEIM2BY05 |
HSP3C05 | HEIM3ÖF05_5 | Öfuguggar og heimsendar | HEIM2BY05 |
ÍSL1A05 | ÍSLE1UN05_21 | Bókmenntir, ritun, stafsetning og málfræði | |
ÍSL2A05 | ÍSLE2MR05_19 | Bókmenntir, málnotkun og ritun | |
ÍSL2B05 | ÍSLE2ED05_14 | Eddukvæði og Íslendingasögur | ÍSLE2MR05 |
ÍSL3A05 | ÍSLE3NJ05_23 | Frá Njálu til nýrómantíkur | ÍSLE2ED05 |
ÍSL3B05 | ÍSLE3ÖL05_25 | Bókmenntir á 20. öld | ÍSLE2ED05 |
ÍSL3C05 | ÍSLE3NB05_24 | Nútímabókmenntir | ÍSLE2ED05 |
ÍÞF1A02 | ÍÞRF1AA02_2 | Þjálfari 1A | |
ÍÞF2A02 | ÍÞRF2BB02_5 | Þjálfari 2A | ÍÞRF1AA02 |
JAR2A05 | JARÐ2AJ05_6 | Almenn jarðfræði | NÁTT2GR05 |
KVI2A05 | KFRT2KF05_2 | Kvikmyndafræði | ÍSLEMR05 |
KVI3A05 | KFRT3HR05_5 | Hryllingsmyndir | ÍSLE2ED05 eða SAGA2FR05/SAGA2OL05 |
KVI3C05 | KFRT3TF05_6 | Tölvuleikjafræði | ÍSLE2ED05 eða SAGA2FR05/SAGA2OL05 |
LEI1A05 | LEIK1LE05_4 | Leiklist | |
MÓT1A03 | LEIR1MT03_1 | Leirmótun | |
LEÞ1A05 | LÍFE1GR05_3 | Lífeðlisfræði þjálfunar | |
LIS1A05 | LISF1LI05_1 | Listir og menning/listasaga | |
LIS2A05 | LISF2HL05_1 | Listsköpun - listform, heimsálfur, menning | LISF1LI05 |
LIS2B05 | KVIS2LI05_1 | Kvikmyndasaga | LISF1LI05 |
LÍF2A05 | LÍFF2LM05_13 | Mannslíkaminn | NÁTT2GR05 |
LÍF2B05 | LÍFF2GD05_12 | Þróun lífs | NÁTT2GR05 |
LÍF3A05 | LÍFF3EÞ05_8 | Þeir hæfustu lifa | LÍFF2LM05 og LÍFF2GD05 |
LÝÐ1B01 | LÝÐ1HG01_9 | Hjólað/gengið í skólann | |
LÝÐ1A01 | LÝÐH1HR01_9 | Verklegt | |
LÝÐ1C01 | LÝÐH1ÍÚ01_12 | Útivist | |
JÓG1A01 | LÝÐH1JÓ01_11 | Jóga | |
LÝÐ1X01 | LÝÐH1XX01_10 | Bóklegt | |
MYN1A03 | MYNL1GT03_3 | Teikning, form og litafræði | |
MYN2A03 | MYNL2ET03_2 | Form, þrívídd, efnis- og myndbygging | |
MYN2B03 | MYNL2ML03_4 | Myndbygging og litablöndun | MYNL2ET03 |
MYN2C03 | MYNL2MF03 | Myndbygging í málverki og fjarvíddarteikning | MYNL2ML03 |
MOM2A05 | MAME2MM05-5 | Matur og menning | ÍSLE2ED05 og ENSK2OT05 |
NÁT1A05 | NÁTT2GR05_3 | Vísindaleg vinnubrögð og náttúrufræðigreinar | |
NÁT2A05 | NÁTT2ST05_4 | Stjörnufræði | STÆR2FF05 |
NÁT3P05 | NÁTT3VV05_2 | Vinna vísindamannsins | STÆR3TF05 og 30 ein. á kjörsviði NÁ |
NÆR1A05 | NÆRI1GR05_2 | Mataræði, líðan og heilsa | |
SAG2A05 | SAGA2FR05_10 | Frá upphafi til byltinga | |
SAG2B05 | SAGA2OL05_11 | 20. öldin | |
SAG3A05 | SAGA3SA05_13 | Saga og kvikmyndir | SAGA2FR05/SAGA2OL05 |
SAG3B05 | SAGA3DÆ05_10 | Dægurmenning á Íslandi á 20. öld | SAGA2FR05/SAGA2OL05 |
SAG3C05 | SAGA3SÞ05_12 | Þjóðarmorð | SAGA2FR05/SAGA2OL05 |
SAG3D05 | SAGA3FG05_11 | Forn-grísk saga og heimspeki | SAGA2FR05/SAGA2OL05 og HEIM2BY05 |
SAG3E05 | SAGA3BY05_14 | Byltingar | |
SÁL2A05 | SÁLF2IS05_13 | Hvað er sálfræði? | |
SÁL2B05 | SÁLF2GS05_12 | Geðsjúkdómar og meðferð | SÁLF2IS05 |
SÁL2C05 | SÁLF2ÍÞ05_7 | Íþróttasálfræði | |
SÁL3A05 | SÁLF3PF05_10 | Félags- og persónuleikasálfræði | SÁLF2IS05 |
SÁL3B05 | SÁLF3JS05_6 | Jákvæð sálfræði | ÍSLE2ED05 og kjörsviðsáfangi á öðru þrepi |
SÁL3C05 | SÁLF3VS05_10 | Vitund og siðblinda | SÁLF2IS05 |
SPÆ1A05 | SPÆN1BY05_12 | Dagleg samskipti og nánasta umhverfi | |
SPÆ1B05 | SPÆN1SP05_13 | Spánn, menning og ferðalög | SPÆN1BY05 |
SPÆ1C05 | SPÆN1ÞR05_11 | Rómanska Ameríka, samskipti og menning | SPÆN1SP05 |
STÆ1A05 | STÆR1UN05_20 | Algebra og rúmfræði | |
STÆ2A05 | STÆR2FF05_30 | Föll og ferlar | |
STÆ2B05 | STÆR2HH05_29 | Hlutföll og hornaföll | STÆR2FF05 |
STÆ2C05 | STÆR2LÆ05_31 | Tölfræði, líkindafræði og fjármálalæsi | STÆR2FF05 |
STÆ3A05 | STÆR3TF05_21 | Ályktunartölfræði | STÆR2LÆ05 |
STÆ3B05 | STÆR3LE05_23 | Tölvugrafík og tölvuleikir | STÆR2LÆ05 |
STÆ3C05 | STÆR3DM05_22 | Diffrun og markgildi | STÆR2FF05 og STÆR2HH05 |
STÆR3HD05_23 | Heildun og diffurjöfnur | STÆR3DM05 | |
TEX1A03 | TEXT1HÖ03_1 | Textíll og hönnun | |
TÖL2A05 | TÖLF2GR05_2 | Uppbygging tölva og forritun | |
TÖN1A05 | TÖLN1GR05_5 | Töflureiknir, hugarkort og önnur forrit | |
UMF2A05 | UMHV2UN05_5 | Umhverfisfræði fyrir alla | |
UMF3A05 | UMHV3ÍS05_1 | Auðlindir Íslands | UMHV2UN05 og NÁTT2GR05 |
UMF3B05 | UMHV3US05_2 | Umhverfisfræði beisluð með stærðfræðilíkönum | UMHV2UN05, NÁTT2GR05 og STÆR3TF05 (eða samhliða) |