félagsstörf, félög, íþróttasálfræði
Einingafjöldi: 5
Þrep: 2
Markmið áfangans er að nemendur bæti árangur sinn sem íþróttafólk og/eða þjálfarar með því að nýta hugræna eiginleika sína við æfingar og í keppni.
Í áfanganum er farið yfir helstu viðfangsefni íþróttasálfræðinnar og fjallað um þá þætti sem hafa áhrif á frammistöðu íþróttafólks s.s. hugræna þætti og hugsun, sjálfsmynd, áhugahvöt, streitu, kvíða og einbeitingu. Farið er yfir hvað þarf til að ná árangri í íþróttum og hvað einkennir afreksfólk. Einnig er fjallað um áhrif mannlegra samskipta í þjálfun einstaklinga og hópa.
Lögð er áhersla á umræður og lýðræðislega nálgun í kennslunni, nemendur eru hvattir til að taka þátt og hafa áhrif á efnisþætti áfangans. Áfanginn byggir á virkni og þátttöku nemenda þar sem reynir á sjálfskoðun, greiningu á umhverfi sínu og umræðum.
Þekkingarviðmið
- helstu hugrænu þáttum sem hafa áhrif á frammistöðu íþróttafólks
- mikilvægi jákvæðrar sjálfsmyndar íþróttafólks
- mikilvægi jákvæðrar hvatningar í íþróttum
- áhrifum streitu og kvíða á frammistöðu íþróttafólks
- því hvað íþróttaþjálfari getur haft mikil áhrif á árangur með þekkingu á undirstöðuatriðum íþróttasálfræði
Leikniviðmið
- vinna markvist með sjálfstraust íþróttafólks
- koma auga á og minnka streitu og kvíða meðal íþróttafólks
- nýta sér hugræna þjálfun
- setja sér skammtíma- og langtímamarkmið
Hæfnisviðmið
- bæta sig í sinni íþrótt
- nota skynmyndir í íþróttaþjálfun og keppni
- geta náð betri árangri sem íþróttaþjálfari
- setja sér árangurrík markmið
- ýta undir innri áhughvöt hjá sjálfum sér og öðrum
- andlegur undirbúningur fyrir keppni nýtist sem best
Nánari upplýsingar á námskrá.is